10 nội dung ý tưởng tiếp thị cho công ty của bạn

Aketoan sẽ bật mí về chủ đề 10 nội dung ý tưởng tiếp thị cho công ty của bạn.
Hãy chú ý nhé!
10 noi dung y tuong tiep thi cho cong ty cua ban aketoan


icon can 1 Sức mạnh của nội dung chất lượng

 icon tich xanh Nội dung là thông tin mà bạn xuất bản và chia sẻ. Đối với hầu hết các công ty, trang web sẽ là trung tâm nội dung chính. Đây là nơi bạn tiếp thị dịch vụ của mình cho khách hàng - và là nơi khách hàng tiềm năng tìm hiểu thêm về bạn.

icon tich xanh Bạn có thể đã nghe nói về SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Điều này liên quan đến việc cố gắng làm cho trang web của bạn xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm. SEO có thể hướng mọi người đến trang web của bạn, nhưng với tư cách là một công ty dịch vụ chuyên nghiệp, bạn không bán sản phẩm, bạn đang chứng minh kiến thức chuyên môn của mình. Do đó, việc chia sẻ nội dung tốt, phù hợp sẽ không chỉ giữ chân khách truy cập của bạn đọc mà còn khuyến khích họ đến nhiều lần. Những khách truy cập lặp lại cuối cùng trở thành khách hàng tiềm năng mới - và bạn có thể biến những khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng trả tiền.

icon tich xanh Vì vậy, tiếp thị nội dung tốt trên trang web của bạn là rất quan trọng nếu bạn muốn tận dụng tối đa tiềm năng của công ty mình. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ xem xét 10 ý tưởng tiếp thị nội dung cho công ty kế toán của bạn.

icon tich xanh Hướng dẫn này dựa trên danh sách 27 ý tưởng được đúc kết bởi The Profitable Firm, một cơ quan tiếp thị cho các công ty kế toán ở Anh.
 

icon can 1 Viết ebook

icon tich xanh Người ta thường nói rằng ai cũng có một cuốn tiểu thuyết trong đó, nhưng một cuốn sách điện tử không nhất thiết phải đọc lâu. Điều quan trọng là nó có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn.

icon tich xanh Ưu điểm của sách điện tử là bạn thu hút được sự chú ý của người đọc. So với một trang web, có ít phiền nhiễu và khuyến khích họ nhấp vào hơn.
Điều này có nghĩa là nội dung sách điện tử có thể chi tiết hơn nội dung web thông thường của bạn. Nhưng bạn vẫn cần phải tập trung:
 
tay Hãy cụ thể
Trình bày chi tiết một chủ đề.

tay Là duy nhất:
Có rất nhiều sách điện tử - hãy làm cho sách của bạn nổi bật với một góc hoặc phối cảnh độc đáo.

tay Mang tính cá nhân:
Nội dung phải được tùy chỉnh,không phải là những thứ không có sẵn. Nó phải phản ánh tiếng nói và chuyên môn của bạn.

tay Có kiến thức:
Điều này áp dụng cho tất cả nội dung, trừ sách điện tử. Chứng minh kiến thức của bạn có liên quan đến thị trường mục tiêu của bạn như thế nào.
 

icon can 1 Tạo mẫu doanh nghiệp

icon tich xanh Các doanh nghiệp luôn bị thúc ép về thời gian - đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ. Bạn có thể làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn bằng cách cung cấp các mẫu cho các khía cạnh quan trọng trong công việc của họ.

icon tich xanh Bạn có thể sử dụng kinh nghiệm kế toán của mình để tạo một mẫu hấp dẫn và tiết kiệm thời gian. Đó có thể là mẫu cho kế hoạch kinh doanh, đề xuất đầu tư hoặc quảng cáo chiêu hàng cho khách hàng mới. Đặt mẫu trên trang web của bạn và mời khách hàng của bạn tải xuống và sử dụng nó. Hoặc bạn có thể thêm liên kết đến các mẫu mà bạn đã tìm thấy (ví dụ: thử mẫu kế hoạch kinh doanh miễn phí của chúng tôi).

icon tich xanh Đây là một ví dụ về nội dung chăm chỉ. Bạn tạo mẫu một lần nhưng có thể được nhiều khách hàng của bạn sử dụng. Họ sẽ nhớ nơi họ lấy nó và điều đó sẽ giúp họ ghi nhớ công ty của bạn.
 

icon can 1 Mời khách hàng tiềm năng hoàn thành khảo sát

 icon tich xanh Khảo sát và bảng câu hỏi giúp bạn tìm hiểu thêm về khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của mình. Nhưng chúng phải được hoàn thành tốt. Nếu bạn yêu cầu quá nhiều thông tin chi tiết, bạn sẽ khiến mọi người thất vọng.

icon tich xanh Giữ cho các cuộc khảo sát và bảng câu hỏi ngắn gọn và tập trung, sẽ được hoàn thành trong vòng vài phút.

icon tich xanh Đừng hỏi quá nhiều thông tin cá nhân.

icon tich xanh Đưa ra một phần thưởng, chẳng hạn như quyền truy cập vào một báo cáo hoặc tham gia một cuộc rút thăm giải thưởng.
 

icon can 1 Tổ chức các sự kiện và hội thảo trực tiếp

icon tich xanh Những thứ này rất tốt để thu hút mọi người lại với nhau dưới thương hiệu của công ty bạn. Bạn không chỉ có một lượng khán giả bị thu hút, bạn còn có thể nhận được phản hồi trực tiếp từ thị trường mục tiêu của mình.

icon tich xanh Nếu bạn không chắc mình có thể tự tổ chức việc này, hãy tìm một công ty tổ chức sự kiện để giúp bạn. Nhưng hãy kiểm soát nội dung. Đảm bảo mỗi sự kiện và hội thảo bao gồm các chủ đề có liên quan đến khách hàng tiềm năng của bạn.
 

icon can 1 Cung cấp hội thảo trên web

icon tich xanh Hội thảo trên web giống như một hội thảo nhưng bạn cung cấp trực tuyến thay vì trực tiếp. Tìm một chủ đề phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn, sau đó nói về chủ đề đó. Lưu ý rằng bạn có thể cần một số khóa đào tạo để cảm thấy tự tin khi nói trước ống kính - ngay cả khi đó là webcam. Hội thảo trên web cũng cần thời gian để tổ chức, tiếp thị và thiết lập, nhưng sau khi hoàn thành một vài hội thảo, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tạo chúng.

icon tich xanh Điều tuyệt vời về hội thảo trên web là chúng có thể tiếp cận nhiều đối tượng hơn hội thảo. Điều này có nghĩa là bạn có thể có được những khách hàng sống ở một thị trấn khác - có thể là một vùng hoàn toàn khác của đất nước.

icon tich xanh Bạn cũng có thể sử dụng hội thảo trên web để kéo dài tuổi thọ nội dung của mình. Tải các bản phát lại lên YouTube cung cấp cho bạn một vũ khí khác trong kho nội dung của bạn.

icon tich xanh Đừng mong đợi lượng khán giả khổng lồ cho hội thảo trên web của bạn. Đó là một cam kết lớn về thời gian cho các khách hàng tiềm năng để dành một giờ trong ngày của họ. Nhưng những người làm như vậy sẽ có nhiều khả năng sử dụng dịch vụ của bạn hơn.
 

icon can 1 Tổ chức các buổi đào tạo trực tuyến

icon tich xanh Bạn không có thời gian cho hội thảo trên web đầy đủ? Sau đó, có lẽ bạn có thể tạo:
  • Một video dài năm phút hướng dẫn khách hàng của bạn cách theo dõi số giờ họ dành cho một dự án.
     
  • Một đoạn ngắn về cách sử dụng phần mềm kế toán của họ để tạo hóa đơn chính xác.
     
  • Giới thiệu ngắn gọn về quản lý bảng lương trong các doanh nghiệp nhỏ.
icon tich xanh Những đoạn mã này tăng thêm giá trị cho trang web của bạn và sẽ được đánh giá cao bởi khách hàng hiện tại và tiềm năng.
 

icon can 1 Tạo một đồ họa thông tin

icon tich xanh Một đồ họa thông tin là một đại diện trực quan của thông tin. Một bức tranh vẽ nên hàng nghìn từ và một đồ họa thông tin có thể làm được điều đó cho doanh nghiệp của bạn. Infographics hoạt động tốt trên phương tiện truyền thông xã hội và có thể được sử dụng nhiều lần.

icon tich xanh Đảm bảo rằng bạn tận dụng các kênh truyền thông xã hội như Twitter để chia sẻ đồ họa thông tin của mình. Một khách hàng tiềm năng có thể không nhìn thấy bài đăng của bạn trong vài lần đầu tiên, vì vậy hãy đăng lại liên kết đến đồ họa thông tin để đảm bảo bạn tận dụng tối đa việc có một bài đăng.
 

icon can 1 Sử dụng các bài đăng trên blog một cách thông minh

icon tich xanh Blog của bạn là nơi bạn truyền đạt những suy nghĩ và ý tưởng cho khách hàng của mình. Quá nhiều công ty bỏ qua phần này trong nội dung trang web của họ. Các blog nên được cập nhật thường xuyên - có nghĩa là hàng tuần, không phải vài tháng một lần.

icon tich xanh Các bài đăng trên blog cũng có thể là nguồn cung cấp các ý tưởng tiếp thị nội dung khác. Ví dụ: các loại nội dung sau hoạt động như các mục độc lập cũng như các bài đăng trên blog:
 
tay Hướng dẫn ngành
  • Thông tin hữu ích về ngành mà bạn và khách hàng của bạn đang hoạt động. Giữ nó thích hợp và phù hợp, không bao giờ chung chung. Bạn cũng có thể chia nhỏ những mẹo này thành các mẹo nhỏ trong ngành.
tay Tờ thông tin:
  • Nghĩ về những câu hỏi và mối quan tâm bạn đã nghe từ khách hàng của mình. Khách hàng tiềm năng của bạn có thể sẽ có những câu hỏi tương tự. Bạn có thể trả lời chúng một cách nhanh chóng bằng một tờ thông tin.
tay Phỏng vấn chuyên gia:
  • Tìm ai đó phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn và phỏng vấn họ. Khách hàng và khách hàng tiềm năng sẽ quan tâm đến những gì họ phải nói. Điều này sẽ giúp nâng cao danh tiếng của bạn về khả năng lãnh đạo tư tưởng.
tay Danh sách kiểm tra
  • Danh sách các hành động nhanh chóng và đơn giản để đạt được một nhiệm vụ cụ thể. Giúp khách hàng của bạn hoàn thành công việc của họ.
tay Câu hỏi thường gặp và SAQs:
  • Các câu hỏi thường gặp và câu hỏi nên hỏi. Đây là các biến thể về chủ đề tờ thông tin. Chúng rất tốt để giúp người đọc tìm ra câu trả lời một cách nhanh chóng.
tay Đánh giá sách:
  • Một cách hay để nhận xét về công việc của các chuyên gia trong ngành - và kết hợp với họ.
 

icon can 1 Phân tích thị trường

icon tich xanh Phân tích thường đến từ các chuyên gia thị trường. Không có gì ngăn cản bạn trở thành một trong những người đó. Cân nhắc bao gồm các nội dung như:
  • Các chủ đề thịnh hành trong thị trường mục tiêu của bạn.
     
  • So sánh các sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng của bạn quan tâm.
     
  • Mẹo để giúp khách hàng của bạn điều chỉnh các thay đổi trong quy định.
 

icon can 1 Nghiên cứu điển hình hoặc phỏng vấn khách hàng

icon tich xanh Các cuộc phỏng vấn với khách hàng hiện tại cũng có thể giúp bạn đề cập đến các chủ đề mà khách hàng tiềm năng quan tâm. Tìm một khách hàng sẵn sàng nói chung về trải nghiệm kinh doanh của họ - và đặc biệt làm việc với bạn.

icon tich xanh Đừng viết quá nhiều về bản thân ở đây. Điều quan trọng là phải tìm hiểu cách khách hàng hoạt động. Nhưng bạn có thể đề cập một cách tinh tế về việc công ty của bạn đang giúp họ đạt được mục tiêu như thế nào.

icon tich xanh Loại nội dung này có thể ở dạng văn bản hoặc video - và rất tốt để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.

icon tich xanh Sử dụng nội dung một cách thông minh: Nói về họ, không phải về bạn.

icon tich xanh Dù bạn sử dụng ý tưởng tiếp thị nội dung nào trên trang web của mình, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng chúng một cách thông minh. Dưới đây là một số mẹo nhanh:
 
• Hiểu đối tượng mục tiêu của bạn và đặt mình vào vị trí của họ - hay nói cách khác, viết cho họ.

• Bạn càng cung cấp nhiều nội dung, bạn càng có thể hỏi nhiều hơn từ khách hàng tiềm năng, chẳng hạn như chi tiết cá nhân và thông tin kinh doanh.

• Giữ nội dung phù hợp với khách hàng tiềm năng và ngành của họ. Nội dung phải mang tính giáo dục và hấp dẫn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn không tập trung vào công ty của mình.


Nếu bạn ghi nhớ những điểm này, nội dung của bạn - theo thời gian - sẽ giúp tạo ra nhiều hoạt động kinh doanh hơn cho công ty kế toán của bạn. Và khi danh tiếng và quyền hạn của bạn tăng lên, thì số lượng khách hàng tiềm năng được tạo ra từ trang web của bạn cũng vậy.
 
lien he aketoan


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KẾ TOÁN AKETOAN
M.S.D.N: 0316336599, Cấp tại Sở KHĐT TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 149 Độc Lập, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0588.555.556
Email: info@aketoan.vn
Website: https://aketoan.vn


Mời các bạn xem thêm:
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
zalo
0588.555.556