Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh? PHẦN 6
Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh? PHẦN 6
Giới thiệu về các phương pháp định giá & Các chiến lược giá. Truy cập Website: aketoan.vn để tìm hiểu nhé!
Giới thiệu về các phương pháp định giá & Các chiến lược giá. Truy cập Website: aketoan.vn để tìm hiểu nhé!
Giới thiệu về các phương pháp định giá



Tăng cao, với giá ưu đãi
- Bạn có thể đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu mà khách hàng chấp nhận trả nhiều tiền hơn. Bạn rõ ràng cần phải bán các sản phẩm hoặc dịch vụ cao cấp nhất để có thể làm được điều này.
Phù hợp với thị trường
- Bằng cách đặt giá ở mức thị trường, bạn sẽ ít có khả năng từ chối những người mua sắm nhạy cảm với giá hơn. Điều đó trở nên quan trọng hơn khi bạn bán hàng hóa hoặc dịch vụ chức năng hàng ngày.
Giảm giá với mức giá nền kinh tế
- Bạn có thể đặt mục tiêu luôn ngang bằng hoặc đánh bại đối thủ về giá và trở thành điểm đến của những người săn hàng hiệu. Chỉ cần lưu ý rằng bạn đang cam kết tồn tại với lợi nhuận thấp, điều này có thể là một thách thức.
Chiến lược giá cộng chi phí

Định giá theo quy tắc ngón tay cái
- Sau nhiều thập kỷ thử nhiều thứ khác nhau, nhiều ngành công nghiệp đã quyết định tỷ lệ đánh dấu tiêu chuẩn. Bạn có thể bắt đầu bằng cách áp dụng tỷ lệ phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
Đánh dấu tùy chỉnh
- Nếu ngành của bạn không có tỷ lệ đánh dấu tiêu chuẩn hoặc điều kiện thị trường của bạn rất khác so với đối thủ cạnh tranh, bạn có thể chọn tỷ lệ của riêng mình. Nhưng hãy kiểm tra các tính toán của bạn với nhân viên kế toán trước khi khóa nó lại.
Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh với các chiến lược giá có thể thay đổi

Định giá thâm nhập
- Một số doanh nghiệp khởi nghiệp giảm tỷ suất lợi nhuận để tăng doanh số bán hàng. Điều này có thể thu hút một loạt khách hàng mới nhanh chóng. Bí quyết là giữ chúng khi giá của bạn bình thường.
Giá lướt qua
- Khi phát hành một sản phẩm hoặc dịch vụ mới, một số doanh nghiệp mở cửa với một mức giá cao. Họ tin rằng những người dùng đầu tiên muốn sản phẩm nhiều hơn, vì vậy họ sẽ trả nhiều tiền hơn. Một khi những người đam mê được khai thác, doanh nghiệp sẽ giảm giá để thu hút phần còn lại của thị trường.
Ưu đãi về chất tạo ngọt
- Một biến thể của các chủ đề này là đặt giá cao nhưng giảm giá giới thiệu hấp dẫn. Nó cho phép bạn lôi kéo khách hàng bằng một giao dịch mà không làm giảm giá vĩnh viễn sản phẩm của bạn trong mắt họ.
Gói giá
>> Nhiều doanh nghiệp dịch vụ thích kết hợp một vài thứ với nhau với mức chiết khấu nhẹ. Tỷ suất lợi nhuận của họ giảm xuống nhưng do đó họ mang lại nhiều doanh thu hơn. Nó giống như đưa ra một thỏa thuận mua số lượng lớn. Bạn cần thực hiện một số nghiên cứu thị trường để xem mọi người thích sự kết hợp của sản phẩm hoặc dịch vụ nào.
Phương pháp định giá và giá vốn hàng bán là chìa khóa cho lợi nhuận


Các loại cơ cấu kinh doanh
Cơ cấu kinh doanh và ảnh hưởng của chúng
- Các loại cấu trúc kinh doanh chính trên thế giới là thương nhân duy nhất, công ty hợp danh và công ty. Lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến gánh nặng quản trị, thuế, tình trạng pháp lý và khả năng huy động tiền của bạn bằng cách bán cổ phiếu. Bảng này trình bày một số điểm khác biệt chính giữa công ty, công ty hợp danh và nhà kinh doanh duy nhất.
Nếu bạn không chọn cơ cấu kinh doanh
- Nếu bạn không chọn một cấu trúc khi bắt đầu kinh doanh, bạn sẽ được coi là một nhà kinh doanh duy nhất. Đó là cách mà rất nhiều người bắt đầu. Tuy nhiên, bạn nên hiểu ý nghĩa của việc trở thành một nhà giao dịch duy nhất và giúp bạn tìm hiểu các cấu trúc khác. Nói chuyện với luật sư hoặc kế toán trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào
Hãy theo dõi tiếp nội dung trong Phần 7 theo thông tin truy cập bên dưới:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KẾ TOÁN AKETOAN
M.S.D.N: 0316336599, Cấp tại Sở KHĐT TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 149 Độc Lập, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0588.555.556
Email: info@aketoan.vn
Website: https://aketoan.vn
Mời các bạn xem thêm: