Quảng cáo công ty của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội
Quảng cáo công ty của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội - đã bao giờ bạn đã thực hiện phương án này cho công ty chưa? Aketoan sẽ hỗ trợ bạn nhé!
Tại sao bạn nên sử dụng mạng xã hội?

- Chia sẻ kinh nghiệm tích cực với những người khác.
- Giữ thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng và khách hàng tiềm năng, nhờ việc tiếp xúc nhiều lần.
- Nói chuyện với khách hàng của bạn về nhu cầu của họ - điều này giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình.
- Giới thiệu thông điệp tiếp thị của bạn với những khách hàng tiềm năng mới.



Xác định hệ thống truyền thông

LinkedIn
- Nếu bạn muốn kết nối với các chuyên gia kế toán và sổ sách kế toán khác và những người kinh doanh nói chung, bạn cần phải ở đây. LinkedIn cho phép các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng và lĩnh vực họ quan tâm. Nó giúp họ kết nối với nhau. Bạn có thể thiết lập hồ sơ cho doanh nghiệp của mình, sau đó bắt đầu kết nối và tham gia nhóm.
Twitter
- Bạn có thể đạt được gì trong 140 ký tự? Khá nhiều. Bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng thông tin có thể được đưa vào mỗi tweet. Trên thực tế, đây là một kỹ năng hữu ích để học - cô đọng thông tin doanh nghiệp thành những thông điệp ngắn gọn, cô đọng. Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # (#) để giúp mọi người tìm thấy tweet của bạn. Đa dạng hóa thông điệp của bạn và cố gắng thể hiện khía cạnh con người của công ty bạn.
Facebook
- Mạng xã hội lớn nhất - được người tiêu dùng sử dụng nhiều hơn các doanh nghiệp. Hầu hết các công ty kế toán là hoạt động B2B (giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp). Nhưng bạn vẫn có thể thu được rất nhiều từ việc có Facebook. Sử dụng nó như một nền tảng nội dung để chia sẻ ảnh, video và liên kết trở lại trang web của bạn. Tập trung vào khía cạnh cộng đồng - kết nối với các doanh nghiệp địa phương và xây dựng mối quan hệ.
Google+
- Google+ tương tự như Facebook về một số mặt, nhưng có số lượng thành viên nhỏ hơn và tập trung vào kinh doanh nhiều hơn. Nó được liên kết với các ứng dụng khác của Google, vì vậy nếu bất kỳ khách hàng nào của bạn sử dụng Google Documents, họ có thể cũng sử dụng Google+. Nó hữu ích cho giao tiếp nhóm, sử dụng Hangouts.
Blog
- Nơi có nội dung dài hơn, chi tiết hơn và 'hấp dẫn' - loại nội dung sẽ khiến mọi người quay lại trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm tới. Khi được thực hiện đúng cách, viết blog có thể là một công cụ tuyệt vời để xây dựng thương hiệu của bạn.
Instagram, YouTube, Pinterest
- Tất cả những điều này đều có giá trị của chúng, nhưng có tầm quan trọng thứ yếu đối với hầu hết các công ty kế toán. Khi bạn đã nắm chắc chiến lược của mình cho các kênh chính, bạn có thể chuyển sang các kênh này.
Bắt đầu với sự nhất quán



Xây dựng chiến lược

• Twitter để quảng cáo các ưu đãi đặc biệt và tin tức nóng hổi.
• LinkedIn để xây dựng một mạng lưới các doanh nghiệp, khách hàng và khách hàng tiềm năng bổ sung
• Instagram để chia sẻ ảnh về các cuộc hội thảo thú vị và vui nhộn mà bạn đã tổ chức
• Facebook xây dựng một mạng lưới ít chính thức hơn có thể tạo ra các đầu mối kinh doanh mới
• Blog để tạo nguồn tài nguyên có thẩm quyền xây dựng sự tôn trọng đối với thương hiệu của bạn.
• LinkedIn để xây dựng một mạng lưới các doanh nghiệp, khách hàng và khách hàng tiềm năng bổ sung
• Instagram để chia sẻ ảnh về các cuộc hội thảo thú vị và vui nhộn mà bạn đã tổ chức
• Facebook xây dựng một mạng lưới ít chính thức hơn có thể tạo ra các đầu mối kinh doanh mới
• Blog để tạo nguồn tài nguyên có thẩm quyền xây dựng sự tôn trọng đối với thương hiệu của bạn.

Năm quy tắc để tạo các bài đăng tuyệt vời trên mạng xã hội



- Cố gắng giữ cho nội dung của bạn có giá trị tin tức và thêm quan điểm riêng của công ty bạn. Không chỉ báo cáo các sự kiện - giải thích cách chúng sẽ ảnh hưởng đến khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn.

- Bạn biết khách hàng của mình và lĩnh vực kinh doanh của họ. Vì vậy, nếu bạn chủ yếu giao dịch với các công ty sản xuất, hãy chắc chắn rằng bạn tweet về lĩnh vực đó. Tập trung vào các chủ đề sẽ tăng thêm giá trị cho cơ sở khách hàng của bạn.

- Thật dễ dàng để vượt qua ranh giới giữa chuyên nghiệp và cá nhân. Thật không may, hậu quả có thể nghiêm trọng - bao gồm cả tổn hại lâu dài đến danh tiếng của công ty bạn. Hãy suy nghĩ cẩn thận về những gì bạn định đăng. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào, đừng đăng nó.

- Điều quan trọng là phải giữ cho các bài đăng trên mạng xã hội của bạn chuyên nghiệp, nhưng hãy cố gắng truyền một chút cá tính vào chúng. Nếu bạn thể hiện khía cạnh con người của mình và thậm chí thêm một chút hài hước vào bài đăng của mình, bạn sẽ dễ nhớ hơn đối với người đọc so với việc bạn đăng thứ gì đó nhạt nhẽo và chung chung.

- Đăng bài trên mạng xã hội có thể là một thói quen gây nghiện. Nó có thể hấp dẫn để tweet hoặc đăng về mọi mục tin tức, bất kể nhỏ đến mức nào. Nhưng bạn có nguy cơ xua đuổi khán giả của mình bằng cách tiếp cận này. Đảm bảo rằng bạn chỉ đăng thông tin chất lượng - và làm điều đó thường xuyên thay vì rời rạc.
Lắng nghe và học hỏi


Các công ty thành công sẽ tiếp thu phản hồi và điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và không có gì có giá trị hơn đối với một doanh nghiệp đang phát triển là sự phản hồi trực tiếp từ khách hàng.
Với những Tips thực tiễn và công dụng của các tips mang lại, Aketoan chúc các bạn có thể thành công trong việc "Quảng cáo công ty của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội".
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KẾ TOÁN AKETOAN
M.S.D.N: 0316336599, Cấp tại Sở KHĐT TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 149 Độc Lập, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0588.555.556
Email: info@aketoan.vn
Website: https://aketoan.vn
Mời các bạn xem thêm: